ลงทะเบียน กับ เฟสบุ๊ค

มาลาบูกิ เป็นผู้สนับสนุนหลัก เครือข่ายลูกหนี้ 4 ภาค

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552

ชนม์เฉลิม ประคุณหังสิต



มิสเตอร์ ทีนนี่ พี
พรีเซ็นเตอร์รุ่นเยาว์ (ชาย)

น้องบุช "แม่ เอามาให้ใช้น่ะ ครับ ตอนแรก เอา ครีมแต้มสิวสมุนไพร และบังคับให้ทาทุกวัน อีกต่างหาก ได้ผลเกินคาดครับ สิวหนุ่มเม็ดเล็กๆ เม็ดใหญ่ หายไปแยะ

ต่อจากนั้น ไม่นาน แม่เขาก็เอา อาหารเสริม มาบังคับให้ผมกินอีก น่ะแหละ แต่อันนี้ ก็น่าหรอกนะ ใครเห็นหุ่นผม ก็คงรู้นะ ตอนแรกชั่งได้ 103 กิโลกรัม ผมกินไปได้ สามวัน ครับ มาชั่งใหม่ ตกใจ แทบไม่เชื่อตาตัวเอง
หายไป 3 กิโล ตื่นเต้นมากๆ เลย

นี่ผมกำลังจะหล่อ ใช่ไหมเนี่ย อิ อิ"

"ลงไป 5 โล แล้ว คร๊าบ 11 เมษายน 2552"

24/4/2552 "ขอแจ้งข่าวล่าสุดครับ ลงไป 8 กิโล แล้วครับผม แต่ยังไม่ได้ส่งรูปมาให้ กะว่าจะส่งให้ลงโชว์เซอร์ไพ้รซ์ เพื่อนๆ ซะหน่อย ช่วงปิดเทอม ปกติผมจะต้องอืดกว่าช่วงเปิดเทอม ครับ"

30/4/2552 "ส่งรูป "หล่อ" มาให้แล้ว ตามสัญญา นะคร๊าบ
คุณลุง เว็บบล๊อคเก่อร์ ลงไป 9 กิโลหมู ถ้าเอ็นติด ไปอยู่มหาลัย สงสัยจะ
งานเข้า แบบว่า หัวฟู ง่ะ อิๆๆ"

ชนม์เฉลิม ประคุณหังสิต (บุช)
นักเรียน ม. 6 รร.บดินทร์เดชา อายุ 17 ปี
สูง 184 เซ็นติเมตร
มือถือ 083-2986319

กลับหน้าหลัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น